Các công ty công nghệ vẫn xác minh uống không ít nước sẽ gây nguy hại cho sức khỏe. Công thức tiếp sau đây sẽ giúp chúng ta xác định lượng nước bắt buộc bổ sung cho khung người.

Bạn đang xem: Công thức tính lượng nước cần uống


Cân nặng

Để khiến cho bạn xác minh vấn đề đó, tờ US News & World Report đã đưa ra một bí quyết áp dụng theo nguyên tắc ngón tay chiếc.

Ví dụ: Quý Khách nặng nề 50 kg, theo phương pháp này, ít nước buộc phải mang đến khung người sẽ tiến hành tính nlỗi sau: 50 kg x 2 = 100 lbs => Lượng nước = 100 (lbs) x 0.5 = 50 oz = 1,5 lít/ngày.

*
Công thức tính lượng nước buộc phải uống hàng ngày theo cân nặng của từng tín đồ.

Tập thể dục

Thói quen bằng hữu dục cũng tác động mang đến số lượng nước chúng ta nên uống. Theo American College of Sport Medicine, chúng ta nên uống thêm 12 oz (khoảng 355 ml) nước cho từng 1/2 tiếng Lúc rèn luyện.

Ví dụ: Theo phương pháp 1, nếu bạn nặng trĩu 50 kilogam, số lượng nước khung người cần là một trong những,5 lít/ngày. Hình như, hàng ngày bạn bầy đàn dục vào 60 phút. Như vậy, bạn phải bổ sung cập nhật thêm lượng nước sau: 50 oz + <(60/30) x 12 oz> = 74 oz = 2,22 lkhông nhiều.

*
Quý Khách bắt buộc bổ sung thêm nước khoáng rộng Lúc bằng hữu dục.
Một số giữ ý

Với đàn bà với tnhì và mang đến con bú sữa, bạn cần phải tăng số lượng nước uống hàng ngày khoảng chừng 14-32 oz (414-946 ml) tùy trực thuộc vào nhu yếu của từng tín đồ.

Nước ngọt hoặc thức uống cất caffein như coffe hoặc tsoát không được xem vào số lượng nước uống từng ngày.

Quy tắc ngón tay chiếc được vận dụng khi bạn bắt đầu cảm giác khát nước hoặc trước lúc rèn luyện, chạy khiêu vũ, chơi thể thao…

Nếu các bạn uống đầy đủ nước, bạn sẽ tiểu tiện khoảng 2-4h/lần, nước tiểu không color hoặc màu sắc vàng siêu nhạt. Nếu có color đậm hơn, bạn không uống đủ nước. Nhức đầu và cngóng phương diện là dấu hiệu của thoát nước, bạn cần bổ sung ngay lập tức mau chóng.


Sai lầm Khi uống các nước

Một nghiên cứu mới của Mỹ lưu ý uống nước Lúc bầy dục là cần thiết nhằm ngnạp năng lượng đề phòng thoát nước, tuy vậy tiêu trúc vô số cũng gây khủng hoảng mang đến sức mạnh.


Pmùi hương Mai


sức khỏe uđường nước tính số lượng nước uống mỗi ngày


*

Sai lầm lúc uống nhiều nước

6 6 0 106

Một nghiên cứu mới của Mỹ cảnh báo uống nước Lúc bè lũ dục là cần thiết để ngăn uống dự phòng mất nước, tuy thế tiêu thụ không ít cũng khiến rủi ro khủng hoảng cho sức mạnh.

Xem thêm: Kinh Nghiệm Hay, Thủ Thuật Công Nghệ Tư Vấn Tại Dienmayxanh, Phim Hành Động Xã Hội Đen Hong Kong

*

4 loại nước tránh việc uống lúc thời tiết nắng nóng

6 1 5 213

Giải sức nóng không đúng cách khi nhiệt độ cao hoàn toàn có thể dẫn mang đến nguy cơ thoát nước, khiến cho khung hình càng căng thẳng cùng thao tác làm việc kỉm công dụng.

*

Phát hiện nay new về đội tín đồ dễ dàng trnghỉ ngơi nặng nề Khi mắc Covid-19

0 64

Nghiên cứu vớt bởi vì team Chuyên Viên trên Clevelvà Clinic, Mỹ, phát hiện nay với ra mắt bên trên tập san JAMA Network xuất hiện ngày 11/11.